TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY NHƯ THẾ NÀO?

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là 1 trong những buổi lễ quan trọng của 1 doanh nghiệp. Sẽ có rất nhiều khách mời tham dự và nhiều chương trình diễn ra. Chính vì vậy khâu chuẩn bị tổ chức, decor sân khấu, âm thanh ánh sáng cần phải làm thật chỉn chu. Bạn đang không biết nên lo liệu phần hậu kỳ này như thế nào? Vậy hãy để Âm thanh ánh sáng D&T chúng tôi chia sẻ cho bạn nhé.

Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty phải chỉn chu

Để có 1 buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty thật chỉn chu và hoành tráng, người làm khâu tổ chức cần phải lên 1 kịch bản thật hoàn hảo. Vậy kịch bản này cần được xây dựng như thế nào?

Xác định chủ đề của buổi lễ kỷ niệm

 Nếu bạn xác định được chủ đề của buổi lễ, các công tác tổ chức tiếp theo sẽ rất đơn giản

Nếu bạn xác định được chủ đề của buổi lễ, các công tác tổ chức tiếp theo sẽ rất đơn giản

Nhiều người thường bỏ qua khâu này tuy nhiên trên thực tế, nếu bạn xác định được chủ đề của buổi lễ, các công tác tổ chức tiếp theo sẽ rất đơn giản. Theo đó, bố cực, màu sắc, bối cảnh sẽ bám vào chủ đề này để lên ý tưởng và thực hiện với tone màu, chất liệu đồng nhất. Vậy chủ đề của buổi lễ kỷ niệm là gì? Đó có thể là:

  • 1 buổi lễ tri ân đến những người đã có những đóng góp tích cực nhất đến sự phát triển của công ty
  • 1 buổi lễ hoành tráng để chúc mừng sự hùng mạnh của doanh nghiệp
  • 1 buổi lễ mang theo giá trị quảng bá thương mại và kết nối...

Chuẩn bị kịch bản cho toàn bộ chương trình

Kịch bản mà chúng tôi đang muốn nhắc đến ở đây chính là kịch bản chạy chương trình. Cụ thể bao gồm từ màn mở đầu đến khi kết thúc chương trình sẽ có những sự kiện nào, những tiết mục nào, những phần nào sẽ diễn ra thì đều cần lên kế hoạch trước.
Không chỉ vậy mà các nội dung này còn cần được phân công rõ ràng cho những người chịu trách nhiệm cụ thể. Như vậy mọi người mới có thể nắm bắt rõ vai trò của mình trong buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty. Từ đó, mọi thứ sẽ diễn ra chủ động hơn, chỉn chu hơn, không có sự lúng túng và bị “khớp” chương trình.

Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức phù hợp

Thời gian mà bạn cần chuẩn bị ở đây bao gồm:

  • Thời gian dành cho toàn bộ buổi lễ (1h30 hay 2h, 3h,...) điều này phụ thuộc vào khách mời là ai, nội dung chương trình là gì,...
  • Thời gian dành cho từng phần trong kịch bản buổi lễ cũng cần được lên kế hoạch và cân nhắc kỹ lưỡng. Có như vậy mới không xảy ra tình trạng cháy chương trình và khiến đánh mất sự hoàn hảo của ngày trọng đại của doanh nghiệp.
Thời gian dành cho từng phần trong kịch bản buổi lễ cũng cần được lên kế hoạch và cân nhắc kỹ lưỡng.

Thời gian dành cho từng phần trong kịch bản buổi lễ cũng cần được lên kế hoạch và cân nhắc kỹ lưỡng.

Về địa điểm tổ chức, 1 địa điểm được lựa chọn cần phải cần nhắc dựa trên nhiều yếu tố:

  • Số lượng khách mời, quy mô tổ chức
  • Tính thuận tiện cho việc di chuyển, setup sân khấu, đạo cụ,...
  • Giá thành thuê địa điểm,...

Gửi thiệp mời cho khách mời

Thiệp mời cũng chính là 1 trong những phần quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tổ chức 1 buổi lễ kỷ niệm hoàn hảo. Thiệp mời cần được in ấn theo chủ đề bữa tiệc. Đừng quên biến nó thành 1 trong những nhân tố thuộc bộ nhận diện thương hiệu bằng cách sử dụng những màu sắc chủ đạo của công ty bạn. Đây sẽ là 1 trong những sự kết hợp truyền thông khá tốt đấy.

Đừng quên tổng duyệt chương trình lần cuối

Bất kỳ 1 chương trình lớn nhỏ nào muốn diễn ra suôn sẻ đều cần có sự tập duyệt từ trước. Và tất nhiên điều này cũng không ngoại lệ nếu bạn muốn có 1 buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty hoàn hảo nhất.

Setup sân khấu với âm thanh ánh sáng là phần quan trọng không thể bỏ qua

Setup sân khấu với âm thanh ánh sáng là phần quan trọng không thể bỏ qua

Setup sân khấu với âm thanh ánh sáng là phần quan trọng không thể bỏ qua

Nội dung chương trình làm quan trọng nhưng những nhân tố bối cảnh cũng đóng 50% vai trò trong 1 buổi lễ. Do đó, việc setup sân khấu với âm thanh và ánh sáng rất cần được quan tâm. Khâu hậu kỳ này nếu làm tốt sẽ:

  • Tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với quan khách tham dự
  • Gia tăng tính chuyên nghiệp cho buổi tiệc với sự chỉn chu và nghệ thuật
  • Tạo ra tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ các kịch bản diễn ra trên sân khấu giúp mọi thứ trở nên hoàn hảo nhất.

Chính vì vậy, đơn vị cần chú trọng lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng. Cẩn thận trong chọn lựa:

  • Loại âm thanh (loa, đài, mic,...), kiểu ánh sáng (ánh sáng biểu diễn, ánh sáng chiếu sáng,...)
  • Chất lượng của thiết bị âm thanh ánh sáng
  • Giá thành cho thuê,...

Lựa chọn được sản phẩm cho thuê chất lượng, việc di chuyển, lắp đặt, tính toán vị trí setup cũng là điều quan trọng không kém. Nếu có thể, bạn hãy thuê đơn vị hỗ trợ phần dàn dựng này để giúp đơn giản hóa khâu chuẩn bị hơn nhé. Và nếu bạn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào thì âm thanh ánh sáng D&T chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn đấy.

Âm thanh ánh sáng D&T chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn đấy. 

NhãnÂm thanh ánh sáng D&T chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn đấy.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty sẽ có ích với bạn. Hãy tham khảo để có thể chuẩn bị cho 1 buổi lễ thật hoàn hảo, chỉn chu và chuyên nghiệp nhé. Ngoài ra, nếu có nhu cầu thuê âm thanh ánh sáng setup sân khấu thì bạn đọc cũng đừng quên ghé thăm Âm thanh ánh sáng D&T tại địa chỉ website https://chothueamthanhanhsang.vn để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Bài viết cùng chuyên mục
0938.20.28.29